Với mặt bằng chung, lương cầu thủ bóng đá Việt Nam được đánh giá khá thấp so với mặt bằng chung ở khu vực và trên thế giới. Tuy nhiên, 10 mức lương cầu thủ bóng đá Việt Nam cao nhất từ trước tới nay sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

10. Bùi Tiến Dũng (Clb Viettel), Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Toàn - 15 - 20 triệu đồng/ 1 tháng

Bùi Tiến Dũng (Clb Viettel), Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Toàn luôn giữ vững phong độ thi đấu của mình trong những trận đấu vừa qua.  Hiện tại, mức lương của những cầu thủ này đang giao động từ 15 - 20 triệu đồng/ 1 tháng. Tuy không quá cao nhưng đây cũng là động lực để họ phấn đấu và là tấm gương cho nhiều cầu thủ khác phải noi theo.

Nguyễn Văn Toàn
Nguyễn Văn Toàn

9. Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh - 20 triệu/ 1 tháng

Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh là 2 cầu thủ tài năng luôn giữ phong độ tốt và thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia. Nhờ vậy mà mức lương cũng được tăng lên rõ rệt. Đặc biệt là sau trận đấu với Thái Lan vừa rồi. Hiện tại, mức lương của 2 cầu thủ này đang là 20 triệu đồng / 1 tháng. Tuy nhiên, tương lai của họ còn rất dài hứa hẹn sẽ chinh phục những con số khủng hơn ở mức lương của mình.

Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh
Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh

8. Nguyễn Quang Hải - 40 triệu đồng/ 1 tháng

Sau những cống hiến của mình, Quang Hải là cái tên đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ Việt Nam. Với những thành tựu và những đóng góp to lớn của mình ở cả cấp độ ĐTQG và CLB, Quang Hải hiện đang có mức lương khủng lên đến 40 triệu/ 1 tháng.

Tuy nhiên, ngoài khoản lương nhận được, Quang Hải còn kiếm được một khoản không nhỏ từ các hợp đồng quảng cáo và quảng bá thương hiệu. Chắc hẳn đó là những con số không hề nhỏ chút nào.

 Nguyễn Quang Hải
Nguyễn Quang Hải

7. Bùi Tiến Dũng - 40 triệu / 1 tháng

Bùi Tiến dũng là cầu thủ tiếp theo xứng đáng đứng trong top 10 lương cầu thủ bóng đá Việt Nam cao nhất từ trước tới nay. Anh được biết đến thủ môn tài năng với phản xạ nhạy bén và đảm nhiệm tốt vai trò của mình. Mặc dù chỉ mới vượt qua tuổi 22, những Bùi Tiến Dũng đã có mức lương đáng ngưỡng mộ lên đến 40 triệu đồng/ tháng.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng

6. Nguyễn Trọng Hoàng - 50 triệu đồng/ 1 tháng

Tiền vệ người Nghệ An này hiện đang thi đấu vô cùng xuất sắc và có thu nhập khủng ở CLB Viettel. Anh gây ấn tượng với lối chơi mạnh mẽ, đi bóng lắt léo cùng những đường chuyền chuẩn xác. Hiện nay, nhờ những cống hiến và thành tích Trọng Hoàng đạt được trong nhiều năm qua, mức lương của anh ở ngưỡng 50 triệu đồng/ 1 tháng. Đây là mức lương đầy ấn tượng với một cầu thủ đã ở độ tuổi đầu 3 như anh

Nguyễn Trọng Hoàng
Nguyễn Trọng Hoàng

Xem thêm:

Cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến nhanh chóng và chính xác

Bóng đá phủi là gì? Một số điều nên biết về bóng đá phủi

Tổng hợp top 10 mức lương cầu thủ bóng đá cao nhất thế giới hiện nay

5. Lê Công Vinh - 70 triệu đồng/ 1 tháng

Lê Công Vinh được biết đến là cầu thủ có lối chơi giản dị, đơn giản nhưng cực hiệu quả. Chỉ với ba mùa chuyển nhượng bạc tỷ về CLB Hà Nội T&T, CLB bóng đá Hà Nội và Bình Dương, Công Vinh đã thu về khoảng 30 tỷ đồng.

Sau những năm tháng thi đấu trong màu áo CLB sông Lam Nghệ An, Công Vinh  gia nhập Hà Nội T & T vào năm 2008 với mức phí chuyển nhượng 8 tỷ đồng. Tại đây, mức lương của anh thời đó là 14 triệu đồng/ 1 tháng gấp nhiều lần so với lương các cầu thủ Việt Nam khác lúc bấy giờ.

Sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho Hà Nội FC với bản hợp đồng lên đến 13 tỷ đồng và mức lương hàng tháng là 70 triệu. Tuy nhiên, anh thi đấu cho Hà Nội FC được 1 năm theo hợp đồng vay 2 năm trước khi trở về Sông Lam Nghệ An.

Hiện tại, Công Vinh đã giải nghệ, tuy nhiên anh vẫn là tấm gương để mọi cầu thủ phải noi theo và cố gắng.

Lê Công Vinh
Lê Công Vinh

4. Lương Xuân Trường - 230 triệu đồng/ 1 tháng

Lương Xuân Trường là nhân tố quan trọng trong đội hình đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ này khá lận đận với những chuyến xuất ngoại không thành công khiến sự nghiệp của anh bị chững lại.

Tuy nhiên, Lương Xuân TRường đã từng lọt vào top lương cầu thủ bóng đá Việt Nam cao nhất khi thi đấu cho CLB Buriram United tại Thái Lan. Đội bóng này trả cho anh mức lương lên đến 10000 USD tương đương 230 triệu đồng/ 1 tháng.

Lương Xuân Trường
Lương Xuân Trường

3. Đặng Văn Lâm - 260 triệu đồng/ 1 tháng

Đặng Văn Lâm hay còn gọi là Lâm Tây là một thủ môn xuất sắc. Sau những thành công của ĐTQG Việt Nam, Lâm có cơ hội chuyển sang thi đấu cho CLB Muangthong United. Anh cũng là một trong những cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở nước ngoài thành công nhất hiện tại. Đặng Văn Lâm giành được vị trí chính thức trong khung gỗ của Muangthong United ngay mùa giải đầu tiên.

Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm

2. Đoàn Văn Hậu - 510 triệu đồng/1 tháng

Dù mới ở độ tuổi khá trẻ, nhưng Văn Hậu có sự nghiệp vô cùng rộng mở phía trước khi anh ký bản hợp đồng dài hạn cho CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Văn Hậu là mẫu hậu vệ cánh trái tài năng và còn nguyên cơ hội thành công ở châu Âu.

Tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu ngoài mức đãi ngộ cực tốt, anh còn được hưởng mức lương đáng để rất nhiều cầu thủ khác phải ao ước lên đến 510 triệu đồng/ 1 tháng. Anh còn được CLB  SC Heerenveen cấp nhà và xe riêng giúp thuận tiện hơn trong quá trình đi lại đến nơi tập luyện hoặc thi đấu.

Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu

1. Công Phượng -  550 triệu đồng/ 1 tháng

Công Phượng chính là cầu thủ Việt Nam dày dặn kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài nhất. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thu được nhiều thành công như mong muốn ở những giải đấu ngoại quốc. Tuy nhiên, mới đây nhất, Công Phượng đã có cơ hội thi đấu ở châu Âu trong màu áo CLB Sint-Truidense tại giải VĐQG Bỉ. Tại đây, tương lai chàng trai xứ Nghệ như được rộng mở hơn rất nhiều và mức lương của anh đang đứng đầu Việt Nam từ trước tới nay lên đến 22,000 euro mỗi tháng, hơn 550 triệu.

Sau khi trở về thi đấu cho CLB TP.HCM, anh cũng nhận được mức lương đáng mơ ước với mức thu nhập 120 triệu/ 1 tháng. Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, Công Phượng đã lấy lại phong độ thi đấu và thể hiện mình rất ấn tượng.

Công Phượng
Công Phượng

Trên đây là top 10 mức lương cầu thủ bóng đá Việt Nam cao nhất từ trước tới nay. Bạn yêu thích cầu thủ nào nhất? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới. Chúc quý bạn đọc có những thông tin hữu ích và có khoảng thời gian giải trí thú vị.


 

Retour à l'accueil